Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Organo Gold lừa đảo

co-hoi-kinh-doanh-cung-ca-phe-organo-gold-tai-viet-nam
Organo Gold lừa đảo không ?  Như các bạn đã biết, Organo Gold đã manh nha có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2013. Trong thời gian Tiền thị trường tại Việt Nam, Có rất nhiều các đầu line từ nước ngoài ( Mỹ, Pháp, Thái Lan, Malaysia..) về phát triển Organo Gold tại Việt Nam. Chưa có bất cứ 1 giấy tờ pháp lý nào, cách làm của các nhóm cũng có những điểm khác nhau. Có nhóm thì bắt người tham gia phải đầu tư hàng chục triệu đồng, nhưng lai không có sản phẩm, có người thì nói rằng chỉ cần đầu tư là có tiền, không cần phải làm gì……..

=> Chính những điều trên làm ảnh hưởng tai tiếng đến Organo Gold rất nhiều, và rất nhiều thông tin cho rằng Organo Gold lừa đảo, Organo Gold không thể xin được giấy phép và vào thị trường Việt nam

Tùy nhiên Ngày 18/10 tại khách sạn Marriott (Hà Nội) công ty TNHH Organo Gold Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu cà phê Organo Gold cũng như những cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực cà phê sức khoẻ tại thị trường Việt Nam.

Đại diện các nhà phân phối Organo Gold tại Việt Nam khẳng định chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt tới người tiêu dùng, có lợi cho sức khoẻ, đồng thời mang đến cho người uống cà phê một cơ hội kinh doanh cùng với Organo Gold.
co-hoi-kinh-doanh-cung-ca-phe-organo-gold-tai-viet-nam (1)
Họp báo ra mắt công ty Organo Gold Việt Nam đã chính thức dập tắt được các tin đồn về Organo Gold Lừa đảo
=> Mở ra một cơ hội mới, làn sóng mới cho tất cả những người yêu thích kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét